G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

Bán hàng “mỏi tay” khi áp dụng 5 chiêu này

Thị trường kinh doanh hiện nay khá cạnh tranh, vì vậy việc xây dựng chiến lược để bán nhiều hàng là điều không thể xem nhẹ bởi điều này ảnh hưởng đến sự sống còn của một doanh nghiệp.

Hiểu được điều đó, nên G-Office đã tích hợp các chiến lược áp dụng trong hơn 10 năm cho thuê văn phòng Quận 1: văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ trong bài viết này để chia sẻ một số bước đơn giản nhưng mang lại hiệu quả trong việc gây ấn tượng và thu hút khách hàng

Văn phòng chia sẻ quận 1 tại G-Office

1. Xây dựng sự khác biệt về sản phẩm

Muốn khách hàng tìm đến và hứng thú với các sản phẩm của mình thì chính sản phẩm của bạn phải có điểm độc đáo và thu hút người đối diện. Người đối diện vẫn luôn bị thu hút ở vẻ bề ngoài và các điểm mạnh về tính ưu việt của sản phẩm.

Trước khi đưa sản phẩm tới người tiêu dùng thì chính bạn phải hiểu rõ sản phẩm đó sẽ mang lại được những lợi ích gì mà các sản phẩm khác không có. Sau đó cân nhắc về khả năng mang lại lợi nhuận, mức độ phù hợp của sản phẩm trên thị trường, thu thập ý kiến khách hàng và đưa ra đánh giá cũng như sự cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

2. Mở rộng các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo

Ngày nay có khá nhiều kênh để tiếp cận khách hàng như quảng cáo Online, truyền thông báo chí, thông qua các trang mạng điện tử… Các kênh này đều có sức lan tỏa khá nhanh đặc biệt là mạng xã hội. Do đó khi thực hiện các bài quảng cáo doanh nghiệp phải thể hiện được tính chân thật trong các nội dung truyền tải đến khách hàng.

3. Cân nhắc các hình thức giảm giá sao cho phù hợp

Lượng khách hàng tiêu thụ sản phẩm là yếu tố ảnh hưởng đến tồn vong của một doanh nghiệp. Hiện nay một loại sản phẩm có khá nhiều các nhà cung cấp để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy chính sách giảm giá là một trong những yếu tố để gây hút với khách hàng.

4. Tác phong làm việc và thái độ phục vụ của nhân viên

Tác phong trong công việc chuyên nghiệp và thái độ của nhân viên đối với khách hàng là một trong những yếu tố để khách hàng đánh giá tốt hay không tốt về doanh nghiệp. Đôi khi chỉ từ những hành động nhỏ nhặt  như một nụ cười, lời chào hỏi, hay sự hỗ trợ nhiệt tình cũng mang đến thiện cảm tốt của khách hàng về doanh nghiệp.

Những hành động này tuy ai cũng biết nhưng rất ít doanh nghiệp nào thực hiện được tất cả. Với các công ty khởi nghiệp trong giai đoạn đầu tìm kiếm khách hàng khá khó khăn, do đó nên chú trọng vào khâu đào tạo nhân viên để giữ chân những khách hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của mình.

Văn phòng ảo uy tín tại quận 1 G-Office

Văn phòng cho thuê Quận 1 tại Vincom Center (G-Office cung cấp)

Ngoài ra, còn có một yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đó chính là địa điểm văn phòng. Một văn phòng tọa lạc tại các tòa nhà có tiếng hoặc vị trí thuộc khu trung tâm sẽ giúp khách hàng phần nào có ấn tượng hơn. Nếu doanh nghiệp bạn còn khó khăn trong việc tiết kiệm chi phí hãy cân nhắc sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng ảo để có một địa điểm văn phòng đẹp.

5. Thường xuyên tương tác và chăm sóc khách hàng thân thiết

Tạo mối quan hệ với khách hàng và lưu lại thông tin cá nhân như số điện thoại, email… để gửi thông báo khi có sản phẩm mới hoặc gửi lời chúc sinh nhật, dịp lễ để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp.