G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

Bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng TPHCM tại G-Office

G-Office cho thuê phòng làm việc giá rẻ Quận 1 tại TPHCM với các tiện ích đi kèm cực kỳ hấp dẫn như sau:

  • Giá cả cho thuê phù hợp với mọi doanh nghiệp từ các công ty khởi nghiệp, chi nhánh đại diện có qui mô nhỏ hoặc lớn hơn là các doanh nghiệp nước ngoài. Diện tích văn phòng cho thuê phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết để mang lại cho khách hàng một văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi như: dịch vụ lễ tân thông thạo nhiều ngôn ngữ, các thiết bị dùng cho văn phòng: máy photocopy, scan, fax…, nội  thất văn phòng: bàn, ghế, tủ hồ sơ riêng, điện thoại cố định, dịch vụ an ninh – bảo vệ tòa nhà, bộ phận dọn vệ sinh…
  • Đặt bảng tên doanh nghiệp tại các tòa nhà nổi tiếng thuộc hạng A tại Quận 1 Tp.HCM như Vincom Center, Saigon Trade Center. Điều này có một lợi ích mở rộng là giúp doanh nghiệp nâng cao sự uy tín trong mắt khách hàng

CHo thuê văn phòng ảo quận 1 tại G-Offce

Nhân viên G-Office tận tình tư vấn dịch vụ văn phòng văn phòng cho thuê

Sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê tại G-Office bạn sẽ sở hữu một địa điểm làm việc có không gian thoáng mát và dịch vụ chuyên nghiệp. Mọi thứ cần thiết đã được chúng tôi trang bị sẵn sàng, điều duy nhất cần bạn phải làm là mang laptop đến và ngồi làm việc. Ngoài việc cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói, G-Office còn cung cấp các dịch vụ văn phòng khác như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ tại khu vực tòa nhà Hado Airport Building quận Tân Bình, Cienco 4 Tower Quận 3, Rosana Tower Quận 1.

Với sự đa dạng của các lĩnh vực kinh doanh cũng như qui mô công ty mà G-Office mang đến nhiều mô hình văn phòng cũng như diện tích phòng cho thuê phù hợp với số lượng nhân viên cần ngồi.

Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo tại G-Office

Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo quận 3 tại G-Office

Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo tại các chi nhánh khu vực Quận 1 - Quận 3 - Quận Tân Bình

Sau đây là bảng giá dịch vụ văn phòng ảochỗ ngồi làm việc tại G-Office. Riêng về giá của dịch vụ phòng làm việc riêng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp như: diện tích văn phòng cho bao nhiêu người ngồi, vị trí tại Quận 1, Quận Tân Bình hãy Quận 3…Chính vì vậy để biết rõ hơn về dịch vụ này vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline: (028) 222 00 919 để được tư vấn và báo giá.