G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

Lời khuyên để tốn chi phí nhỏ nhưng có văn phòng hiện đại cho doanh nghiệp

Bài toán đi tìm giải pháp để tiết kiệm chi phí luôn được các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm. Và hiện nay hầu hết các bạn trẻ khởi nghiệp thường tìm các giải pháp để tiết kiệm chi phí thay vì cứ đâm đầu đi tìm kiếm đầu tư.

Văn phòng chia sẻ cho thuê tại G-Office

Sảnh tiếp khách sang trọng tại văn phòng cho thuê G-Office

Tình hình bất động sản nóng như hiện này thì việc tìm được một bộ mặt văn phòng công ty thể hiện sự chuyên nghiệp không phải việc dễ dàng.

Làm thế nào để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có một văn phòng chuyên nghiệp?

Để có một văn phòng đẹp và hiện đại sẽ phải tốn khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu để thiết kế và thi công như hệ thống điện, internet, máy lạnh… Chưa kể đến còn có một số khoản phát sinh trong quá trình thi công như: dọn dẹp, bảo vệ, đầu tư máy móc… Do đó một trong các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp đó chính là sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng đại diện để tiết kiệm chi phí.

Khi biết đến mô hình này doanh nghiệp tốn chưa đến 1 triệu đồng hằng tháng nhưng vẫn đảm bảo một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp như:

  • Lễ tân thông thạo ngoại ngữ - Tác phong làm việc chuyên nghiệp tiếp đón khách
  • Đầy đủ các thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp như: máy in, scan, fax…
  • Hỗ trợ IT và bộ phận dọn dẹp văn phòng
  • Khu tiếp khách sang trọng và phòng họp hiện đại

Với các tiện ích này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc thuê nhân công cũng như chi phí setup văn phòng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp giúp tiết kiệm chi phí văn phòng Quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline: (028) 222 00 955 để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

Truy cập ngay website: www.goffice.vn để biết thêm thông tin về dịch vụ văn phòng đại diện, văn phòng chia sẻ tại Quận 1.