G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

Tại sao các Start- up ưa thích dịch vụ chỗ ngồi làm việc tại G-Office

Việc đầu tư vào thiết kế một văn phòng khá tốn kém và mất nhiều thời gian, do đó Dịch vụ chỗ ngồi làm việc là giải pháp hiệu quả tối ưu nhất để các Start-up hay cá nhân làm việc tự do, doanh nhân và doanh nghiệp sở hữu không gian làm việc hiện đại tại các tòa nhà hạng A chuẩn 5 sao với phí thuê hàng tháng phù hợp với khả năng chi trả của doanh nghiệp.
Khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn G-Office là nơi đặt địa điểm văn phòng làm việc. Bởi không chỉ riêng kinh doanh vì lợi nhuận mà chúng tôi còn vì cái tâm trong nghề thể hiện qua chính những lợi ích được mang đến nhằm giúp tiết kiệm chi phí văn phòng tối đa cho các bạn trẻ khởi nghiệp:

1. Không gian làm việc: Khách hàng sở hữu bàn làm việc và tủ tài liệu riêng, với không gian làm việc yên tĩnh và hiện đại, nội thất cao cấp tại các tòa nhà hạng A khu Trung tâm Tp.HCM

Văn phòng cho thuê tại G-Office

Hình 1: Văn phòng cho thuê tại G-Office

2. Tiếp tân chuyên nghiệp: Lễ tân đón tiếp khách và giải đáp tất cả nhu cầu về thông tin và kết nối của khách hàng với đối tác như:

+ Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi tới khách hàng. Bạn chỉ cần chú tâm vào công việc mà không phải lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng nào.

+ Quản lý thư, bưu phẩm, Fax: Đơn vị sẽ nhận và chuyển tiếp thư và bưu phẩm của khách hàng đảm bảo nhanh chóng, chính xác.

Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tại G-Office

Hình 2: Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tại G-Office

3. Thiết bị văn phòng hiện đại: G-Office đã trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho một văn phòng như:

+ Bàn, ghế làm việc và tủ hồ sơ riêng

+ Sảnh tiếp khách chung sang trọng

+ Phòng họp hiện đại với đầy đủ thiết bị máy chiếu, bảng viết,…

+ Internet tốc độ cao và IT sẵn sàng hỗ trợ 24/7

+ In, photocopy, scan MIỄN PHÍ

+ Trà, nước, café MIỄN PHÍ

+ Dịch vụ vệ sinh sẽ giúp không gian làm việc luôn sạch sẽ

Văn phòng cho thuê tại G-Office

Hình 3: Đầy đủ các tiện ích văn phòng khi sử dụng dịch vụ tại G-Office

Với các tiện ích này G-Office tin rằng sẽ giúp các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian setup văn phòng cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu. 

Ngoài ra, với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP, bạn dễ dàng chọn nơi phù hợp nhất tại G-Office. Và người thuê dịch vụ của chúng tôi sẽ không tốn chi phí quản lý, tổ chức văn phòng, bạn chỉ trả đúng số lượng, thời gian bạn cần. Kèm theo thủ tục hợp đồng đơn giản không tốn nhiều thời gian, bạn có thể làm việc ngay lập tức ngay trong ngày tại các Chi nhánh.

Đặc biệt, G-Office còn có nhiều gói dịch vụ khác cho khách hàng linh hoạt chọn lựa như: văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, Tư vấn thành lập doanh nghiệp. Bên cạnh đó các văn phòng đều được chúng tôi thiết kế với nhiều diện tích khác nhau và mức giá cho thuê cực kỳ hợp lý. Khi đến với G-Office bạn sẽ nhanh chóng tìm được một văn phòng làm việc phù hợp và bắt tay vào công việc ngay.