G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

Thị trường cho thuê văn phòng: Việt Nam đứng vị trí thứ mấy ở khu vực Đông Nam Á?

Theo báo cáo của Jones Lang LaSalle (JLL) tại Việt Nam vừa công bố cho thấy tổng quan về thị trường văn phòng cho thuê ở khu vực Đông Nam Á đang diễn ra khá sôi nổi. Trong đó khu vực Tp.HCM là địa điểm nổi bật hơn cả khi đây là nơi được các tập đoàn công nghệ lựa chọn thuê và tổng diện tích mặt bằng được các đơn vị này thuê là cao nhất trong khu vực.

G-Office cho thuê phòng làm việc giá rẻ

Hình 1: Văn phòng làm việc đầy đủ nội thất do G-Office cho thuê

Thực tế hiện nay cho thấy thị trường Tp.HCM nơi diễn ra các hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng sôi động nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, theo thống kê cho thấy trong 12 tháng trở lại đây thành phố này thu hút mạnh khoảng 16% tổng các công ty, tập đoàn ngành công nghệ và chiếm giữ tỷ lệ cao nhất ở khu vực ASEAN.

Khoảng thời gian 5 năm trước đây, khi đó Tp.HCM chỉ đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng các tập đoàn công nghê thuê văn phòng làm việc sau Singapore và Manila. Nhưng ở 3 năm trở lại đây, Việt Nam đã thay đổi tình hình cục diện hoàn toàn phát triển vượt lên giữ vị trí dẫn đầu trong nhóm các thành phố thu hút các tập đoàn công nghệ thuê văn phòng vượt qua cả các nước trước đây như Singapore, Kuala Lumpur, Bang Kok, Manila, Jakarta và giữ vững vị trí cho đến thời điểm hiện nay.

Theo JLL chia sẻ: “Tp.HCM nắm giữ vị trí hàng đầu về tỷ lệ tổng diện tích văn phòng cho thuê ở ngành công nghệ. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế giúp Việt Nam trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế trực tuyến 200 tỷ USD ở khu vực Đông Nam Á trong năm 2015 sắp tới.

Văn phòng cho thuê giá rẻ Quận 1 tại G-Office

Hình 2: Khu vực tiếp khách sang trọng tại G-Office

JLL còn dự báo thêm rằng: Ở khu vực Đông Nam Á  trong tương lai, các quốc gia sẽ có tỷ lệ các công ty, tập đoàn ngành công nghệ thuê văn phòng ở mức cao khoảng 15-20%.