G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

Tỷ lệ hấp thụ văn phòng cho thuê tại TP.HCM năm 2018

Theo bà Regina Lim - Giám đốc nghiên cứu thị trường văn phòng cho thuê ở Đông Nam Á chia sẻ: “ Giai đoạn từ 2018 – 2020 được dự đoán tỷ lệ hấp thụ văn phòng sẽ tăng 6% ở khu vực Đông Nam Á và một số nhóm ngành góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng này là ngành Công nghệ thông tin, thương mại điện tử cần không gian linh hoạt”.

Không gian văn phòng cho thuê quận 1 tại G-Office

Không gian phòng họp hiện đại tại đơn vị cho thuê văn phòng G-Office

Tính hết quý II/2018 cho thấy tỷ lệ hấp thụ văn phòng ở các tòa nhà hạng A và B trên 95% và tổng diện tích văn phòng cho thuê ở TP.HCM tăng lên 1.945.000m2

Với tình hình nguồn cầu ổn định và chất lượng dịch vụ văn phòng cho thuê trên thị trường TP.HCM ngày càng tốt hơn thì giá cho thuê văn phòng tại Quận 1 – một trong những quận thuộc khu Trung tâm Thành phố được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới.

văn phòng cho thuê quận 1 trọn gói tại G-Office

Hình ảnh phòng làm việc đầy đủ tiện nghi tại G-Office cho thuê

Các ngành về thương mại điện tử và các văn phòng cần không gian linh hoạt tại Việt Nam được Ông Stephen Wyatt nhận định là phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Tín hiệu đáng mừng này bởi lẽ việc hội nhập kinh tế đã giúp Việt Nam thu hút được nhiều các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tìm kiếm một địa điểm đặt văn phòng lý tưởng trên một quốc gia có nền kinh tế đầy hứa hẹn.

Tìm hiểu thêm thông tin văn phòng cho thuê tại TP.HCM tại website: http://demo.goffice.vn/ hoặc liên hệ hotline: (028) 222 00 955 để được tư vấn