G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

Văn phòng ảo - xu hướng văn phòng hiện nay được giới trẻ khởi nghiệp ưa chuộng

Mô hình dịch vụ Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ phát triển mạnh mẽ ở thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM, hiện nay các loại hình này được các doanh nghiệp nhỏ, Startups cũng như các chi nhánh văn phòng đại diện khá “ưa chuộng” và được xem là vị cứu tinh của họ.

Văn phòng ảo giá rẻ tại đơn vị cho thuê văn phòng G-Office

Hình 1: Sảnh tiếp khách sang trọng tại G-Office

Lợi ích của mô hình “Văn phòng ảo”

Hầu hết các Startup (khởi nghiệp) đều gặp khó khăn trong các thủ tục làm Giấy phép kinh doanh và một địa chỉ để đăng ký thành lập doanh nghiệp. Do đó, giải pháp tối ưu nhất để giúp họ có được một địa điểm văn phòng đẹp gây ấn tượng với khách hàng mà vẫn tiết kiệm được chi phí là sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo.

“Thủ tục đăng ký đơn giản và nhanh chóng, bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, phòng họp hiện đại trang bị đầy đủ thiết bị, tiết kiệm 90% chi phí thuê văn phòng, hỗ trợ tư vấn đăng ký Giấy phép kinh doanh…”

Thuê văn phòng ảo quận 1 tại G-Office

Hình 2: Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp tại G-Office chi nhánh Vincom Center

Bên cạnh đó, dịch vụ Văn phòng ảo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa các công việc hành chính văn phòng như sau: Bộ phận lễ tân sẽ thay các doanh nghiệp tiếp nhận thư hoặc bưu phẩm, hoặc khi có khách hàng liên hệ thì sẽ ghi nhận lại thông tin sau đó chuyển tiếp tới bạn qua mail. Ngoài ra, khi tiếp khách tại đây bạn sẽ được hỗ trợ wifi, nước, trà, café miễn phí.

Qua tìm hiểu những đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Tp.HCM được biết, G-Office là đơn vị cho thuê văn phòng được hơn 10.000 doanh nhân và doanh nghiệp sử dụng có giá cho thuê hợp lý và có nhiều địa điểm văn phòng tại các tòa nhà hạng A đẹp như: Vincom Center, Saigon Trade Center, Rosana Tower, Hado Building, Cienco 4 Tower,… giá cho thuê hợp lý chỉ từ 690.000đ/tháng.

văn phòng ảo quận 1 tại đơn vị cho thuê văn phòng G-Office

Hình 3: Tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ văn phòng tại G-Office

Qua đây có thể thấy được loại hình dịch vụ văn phòng này có nhiều ưu điểm hấp dẫn như địa chỉ kinh doanh sang trọng, tiết kiệm chi phí thuê và khách hàng hay đối tác có thể dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm.

Thậm chí, loại hình dịch vụ này không chỉ cho thuê văn phòng ảo, mà còn hỗ trợ cho khách hàng về việc làm thủ tục thành lập doanh nghiệp, và các tiện ích công nghệ như IT (24/7)...