G-OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G-OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G-OFFICE

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
CAO CẤP - CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ TỐI ƯU

Tin tức

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TỐT NHẤT TẠI KHU VỰC TPHCM

Trong nhiều năm gần đây, rất nhiều các công ty và doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo như một giải pháp hiệu quả trong kinh doanh khi nó giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến các giao dịch, chi phí và tiện ích văn phòng.

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (Virtual Office) thực chất là một dạng cho thuê “địa chỉ” văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh. Đây là mô hình đã được pháp luật công nhận và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn vì nó cung cấp rất nhiều tiện ích, tiết kiệm được chi phí cũng như trở thành giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển lớn mạnh.

Nói theo cách đơn giản hơn thì với “dịch vụ văn phòng ảo”, các công ty và doanh nghiệp sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.

Lợi ích mà dịch vụ văn phòng ảo cung cấp

Lợi thế đầu tiên mà dịch vụ văn phòng ảo đem lại là nó giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc thuê một văn phòng trọn gói nếu ngân sách của công ty bạn có hạn. Dịch vụ này đảm bảo công ty bạn có được một địa chỉ đặt văn phòng hợp pháp, và địa chỉ này là một địa chỉ “đẹp” thuận tiện cho việc giao dịch và làm việc với khách hàng hay đối tác.

Lợi thế thứ hai là thông qua dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, một khi công ty bạn đã có địa chỉ văn phòng chính thức tại những tòa nhà lớn thì hình ảnh và tính chuyên nghiệp đều được nâng cao trong mắt khách hàng. Bất kỳ giao dịch, hợp tác hay trao đổi nào của bạn cũng đều được dịch vụ hỗ trợ tại địa chỉ thật mà bạn đã đăng ký. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh trong khi vẫn đảm bảo được uy tín với khách hàng.

Lợi thế thứ ba là ngoài tiết kiệm những chi phí về thuê một văn phòng dài hạn thì bạn còn được hỗ trợ thêm các tiện ích văn phòng khác như lễ tân, chuyển tiếp bưu phẩm, sử dụng phòng họp, phòng phỏng vấn và thậm chí bạn còn nhận được số giờ ngồi làm việc nhất định tại tòa nhà bạn nơi bạn sử dụng dịch vụ.

Lợi thế cuối cùng là bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những địa chỉ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của công ty với hệ thống chi nhánh có mặt ở các tòa nhà hạng sang bậc nhất trong trung tâm thành phố của G-Office. Hiện các gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại các chi nhánh quận 1, quận 3 và quận Tân Bình đang được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng trong hệ thống của G-Office.

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại G-Office?

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, G-Office đã đồng hành cùng hơn 10000 doanh nghiệp khác nhau trong và ngoài nước với nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng khác nhau, trong đó dịch vụ văn phòng ảo được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mặt khác, ngoài uy tín lâu năm, nhiều khách hàng lựa chọn G-Office còn vì tính chuyên nghiệp. Các giấy tờ thủ tục được G-Office thực hiện vô cùng rõ ràng đi cùng  với những hỗ trợ thiết thực cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, G-Office cũng hỗ trợ doanh nghiệp với chi phí hợp lí nhất cho từng gói dịch vụ văn phòng ảo. Tùy thuộc vào nhu cầu mà mỗi gói dịch vụ mang lại những lợi ích và hiệu quả đáp ứng được những mục tiêu và kỳ vọng của từng doanh nghiệp.

Hệ thống chi nhánh rộng khắp và thuộc các tòa nhà đắt giá trong khu vực trung tâm thành phố cũng là điều khiến nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại G-Office. Hiện các dịch vụ văn phòng ảo quận 1, quận 3 và quận Tân Bình đều đang có số lượng khách hàng vô cùng lớn và phát triển không ngừng.

Cuối cùng, G-Office không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn đem đến cho khách hàng những tiện ích thiết thực nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ văn phòng đi kèm để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu các hoạt động kinh doanh và tiết kiệm được ngân sách tối đa nhất như hỗ trợ phòng họp, sảnh tiếp khách, lễ tân, chỗ ngồi làm việc.

Mong muốn của chúng tôi là không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mà còn đồng hành cùng các bạn trên con đường phát triển thông qua một dịch vụ đem lại được nhiều lợi ích và hiệu quả nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp thêm những thông tin chi tiết và được tư vấn đầy đủ nhất bằng cách liên hệ:

Hotline: 028 222 00 919

Ms Hien: 0983 091 005 (Viettel)

Mr Thuat: 0909 887 036 (Mobiphone)

Ms Anh: 0919 680 033 (Vinaphone)

Email: support@goffice.vn

Website: goffice.vn